OVER P250 MIL + P15 MIL FIREWORKS SHOW… makukubra na naman!

SA NGAYON AY BUSY ANG IGLESIA SA PAGKOLEKTA NG TANGING HANDOG PARA SA…. FIREWORKS SA ARENA!

OO, MGA HANDOG NA PINAG-HIRAPAN NATIN…. PARA LANG SA FIREWORKS!

NASAAN ANG KABANALAN DIYAN?

GUSTO NYO NA NAMAN PALANG MAGYABANG PARA SA GUINNESS GUINNESS RECORD NINYO, EH DI KAYO MISMO ANG MAGBAYAD NG FIREWORKS NINYO!

HUWAG NINYO KAMING IDAMAY!

KUNG MAGKOLEKTA KAYO, WAGAS NA WAGAS! KOLEKTA DITO, KOLEKTA DOON! AT NGAYON- PARA LANG PALA SA …. FIREWORKS!!!!

MAS IMPORTANTE PA NGAYON ANG FIREWORKS KAYSA IPA-REPAIR ANG MGA SIRANG KAPILYA! KITANG KITA NA TALAGA ANG INYONG MGA PRIORITIES! IBANG-IBA NA SA IGLESIA NA ININGATAN NI KA ERDY!

AT BAKIT PA AKO PAPASOK EH MAKIKITA KO NAMAN ANG FIREWORKS NYO SA LABAS???!!!

HINDI AKO HIBANG PARA MAG-DONATE SA FIREWORKS NINYO, AT MAG-DONATE NG P300 PARA NA NAMAN SA BUSINESS NYO!!!!

MANTAKIN NINYO ANG KIKITAIN NILA SA ENTRANCE PA LANG SA PAGDARAOS NA IYAN—> P15 MIL KAPAG NAPUNO ANG ARENA!

IDAGDAG NYO PA ANG MAKUKUBRA SA TANGING HANDUGAN PARA SA FIREWORKS NA HALOS p250 MiL!

P15 MILYON “PLUS” P 250 MIL ABULOY AT TANGING HANDUGAN… MGA KUBRA NA NAMAN SA MGA BULAG NA KAPATID!

NEGOSYO NA TALAGA!

TALAMAK NA TALAMAK NA!

 

Gising mga kapatid!

 

 

 

15 thoughts on “OVER P250 MIL + P15 MIL FIREWORKS SHOW… makukubra na naman!”

  1. Malaking business yan. Nuong umuwi ako sa Pinas, pinuntahan ko ang arina. Sabi ko ,,,’ang ganda at napakalaki’ pero may kakaibang feeling ako sa lugar
    Hindi ko Maexplane kung ano itinour kami ng 2 guradia. May mga tourista din. Pinapupunta kami sa opisina. Bumili pa ako ng tumbler at tshirt. 200 at 360 sabi ko nga mahal pero dibale sa church naman. Wala akong kaalam al am na may nangyayari na pala sa church, nalaman ko na lang ng nakabalik na ako sa abroad. Si Cortes daw gustong makausap ang mga bisita. Hindi naman siya ang pinuntahan ko duon. Napakahigpit ng mga guard, Iba ang pakiramdam ko sa mga tao ito. Ngayon alam ko na, the place is Evil.

    Like

  2. When I heard the news a few years back that INC will construct a big Arena for the centennial celebration, I already had my doubts of its real intention. I was not looking forward like my other church friends were. Apparently, right after the celebration, unless they turn this into business, this structure will remain idle and without purpose. I was not mistaken. It is now a business. From the offerings of the brethren, they created this Baal structure, and for the brethren to enter it, they still need to pay in some other ways, and they have to pay for its maintenance too. Then I heard Ka Angel’s sentiment about the Arena early this year. It just confirmed my gut feel. It was wrong to construct the Arena from the start. And only the people who sincerely understand the priorities of the Church when Ka Erdy was still alive would understand. Not all would understand … the blind followers only know how to listen and obey less the thinking. Blind obedience is for cult.

    Like

  3. Mga members, pakiramdam kayo, kasi baka ang mga leaders ninyo nagsipBtago na kung saan saan. Ginugulo ng mga alipores nila ang mga magkakakapatid na Manalo para duon mabaling ang attention ninyo.
    Makiramdam kayong maigi. Niloliko nakayo ng mga iyan.

    Liked by 1 person

  4. ANO BA YANG MGA COMMENT NA YAN? tungkol sa 15Million Peso Fireworks ang post ng blog ang comment mo tungkol kay Eli Soriano! Gumawa ka nga ng sarili mong blog!

    Nanggugulo ka sa site na ito!

    Like

    1. Dahil ang mga kasapi ng “Ang Dating Tumbong” ay kasamahan ninyo sa paninira sa Iglesia ni Cristo. Katunayan, si K.Y.J.Eli ay nahatulan ng paninirang puri makailan lang. Ibig sabihin kayo at kapangkat ninyong mga bakla ay natalo. Mahirap ba yang unawain?

      Like

Leave a Reply

