MENORCA… Nagpahayag NA!

  • Lahat ng mga interview sa net25 ay puro SCRIPTED dahil may BRIEFING nina Roland Esguerra, Erds Cordera, Oroza, Zabala at ni Dela Fuente para sabihin sa akin kung ano lang ang puwede kong sabihin at hindi pwedeng sabihin
  • Ako ay nagsalita dahil iyon ang mga PINASABI NILA sa akin sapagkat nanganganib po ako para sa aming kapakanan
  • Ang katotohanan tungkol sa ILLEGAL DETENTION: Mula ng July 25 hanggang Oct 21 kami po ay illegally detained sa Central compound ng INC. Ginamit nila ang pagkakataon na alisin ako sa kulungan at ILAGAY ako sa isang controlled environment na kung saan maari nila akong puntahan anytime at kausapin at i-interogate at makuha nila ang mga information na gusto nilang makuha sa akin tungkol sa sulat ni AE
  • Habang illegally detained WALA kaming kalayaang makaaalis o malayang pumunta kung saan naming gusto, WALANG karapatan na tumanggap ng ibang bisita, kailangan ng approval kung may bisita.
  • Dumating ang pagkakataon na IPINAGBAWAL na ang tumanggap ng bisita
  • BAWAL ang cellpohones, camera at iba pang mga gadgets
  • Lahat ng mga ito ay ginawa ng LABAG sa aming mga kalooban
  • Kung ito po ay hindi labag sa karapatang pang-tao, marahil hindi po ako magsasalita. Dumating na sa PUNTO na alang-alang na lang sa kapakanan ng po ng kapayapaan ng Iglesia na HANDA AKO at ang aking sambahayan na manahimik para na lang mawala na ang issue na ito. SUBALIT dahil hindi pa rin sila tumigil sa kanilang ginagawang pang-gigipit hindi lang sa akin KUNDI sa marami pang mga kapatid sa buong mundo, ito po ang dahilan kung kaya nagkusa na akong magsalita PARA IHAYAG ANG KATOTOHANAN…
  • Ang iba pang DETALYE tungkol sa nagging pagdukot sa akin at sa illegal detention at iba pang ginawan nila sa akin ay ihahayag namin sa proper forum at press conference…

AT MARAMI PANG IBANG PAGHAHAYAG!

PANOORIN NATING ANG VIDEO NI KA MENORCA UPANG MALAMAN NATIN ANG PANG-AABUSONG GINAWA SA KANYA SA INC COMPOUND.

SALAMAT SA PAGHAHAYAG MO KAPATID.

“SANA LAHAT TAYO MANINDIGAN SA KATOTOHANAN. WALA TAYONG DAPAT IKATAKOT LALO NGA KUNG TOTOO ANG ATING SINASABI”- Ka Menorca

Gising mga kapatid!!!

Ang tagal nyo nang tulog!!!

4 thoughts on “MENORCA… Nagpahayag NA!”

  1. Salamat po aming AMANG BANAL.. Salamat po sa INYONG pagsaklolo sa INYONG mga MINISTRO na siya pong hiniling ng aming Ka Tenny sa kaniyang panawagan sa buong Iglesia. batid po namin na hindi MO siya bibiguin, at siya ay pakikinggan ng IYONG IGLESIA , sapagkat sa loob ng 46 years, ngayon lamang siya nagsalita upang malaman ng buong Iglesia na mayroon ngang nagaganap na hindi karapat dapat sa IYO AMING AMA. SALAMAT PO.

    Like

  2. Hindi ko po mapigil ang lumuha ng malaman ko ang lahat ng nangyari kay Ka Lowell Menorca. Tunay na hindi pababayaan ng Dios ang mga tunay niyang lingkod sa lahat ng kapahamakan. Ang Dios ay laging nasa unahan natin at hindi niya tayo pababayaan. Siya ang mangunguna sa atin. At sa takdang panahon payapa na muli tayo at sama-samang maglilingkod sa Ama. Salamat Po Ama at Purihin ang Iyong Banal na Pangalan!

    Like

  3. Ipagpanata po natin na alisin na si EVM na magnanakaw at ipalit po si Ka Angel Manalo. Siya Angel po ang ka ugali at kapuso ng Ka Erdy. Sobra na po ang kasamaaan ni EVM. Mula na sa pagtitiwalag niya sa kanyang INA at mga KAPATID, ay hindi na po makatao. Kahit po Masamang HAYOP ay hindi kasing sama ni EVM. Para po siyang si HITLER sa Iglesia. Napakasamang leader ni EVM. Siya po ay parang DIMONIO na si Lusifer. Sana po tamaan siya ng KIDLAT kasama ang kanyang Asawa at mga anak na pawang mga magnanakaw sa Iglesia.

    Like

  4. Lahat yan kagagawan ni EVM. Siya lahat ang punot dulo ng mga nakawan at pagpapahirap at pagdukot sa mga ministro. Bilang na mga araw mo EVM, malapit kanang patulan ng langit sa mga pagnanakaw mo at pagpapapatay mo sa mga ministro na walang kalaban laban sa mga ARMY MO. Private army ni EVM. Masahol kapasa mabahong hayop. Isa kang DIMONIO sa lupa. Tamaan ka sana ng KIDLAT EVM. TAMAAN KARIN NG KIDLAT JUN SANTOS. MAGSAMA KAYA AT NG MGA SANGUNIAN SA IMPIERNO.

    Like

Leave a Reply

